Memorize Buffet ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ เชียงใหม่

Author: 
Dimarco

จนดููเหมือนว่าพฤติกรรมการกินเพื่อดำรงอยู่ในยุคเก่าก่อนได้ปรับเปลี่ยนมาเป็นการอยู่เพื่อละเลียดรสอันโอชะจากสารพัดเมนูบุฟเฟต์ที่รวบรวมมาจากทั่วโลกแทน

ในประเทศไทยเอง ก็มีอาหารบุฟเฟต์ให้เลือกอิ่มอร่อยตั้งแต่หลักร้อยไปยันหลักพันหรือกระทั่งหลักหมื่น อย่างที่ราคาย่อมเยาว์หน่อยก็พวกหมูกะทะบุฟเฟต์ หรือปรับขึ้นมาอีกนิดก็พวกบุฟเฟต์เค้ก บุฟเฟต์ไอศกรีม หรือแพงขึ้นมาอีกหน่อยก็บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น บุฟเฟต์อาหารเกาหลี ที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งปิ้ง ย่าง ชาบูชาบู ฯลฯ - http://statigr.am/tag/%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%9A%E0%B8%B9%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%9A%E0%B8%B9+%E0%B8%AF%E0%B8%A5%E0%B8%AF ไปจนกระทั่งระดับไฮเอนด์อย่างพวกบุฟเฟต์นานาชาติที่เป็นเหมือนสวนสวรรค์ของผู้ที่หลงไหลในรสชาติแห่งอาหาร เหล่านี้เองก็เสมือนเป็นตัวการันตีว่า บุฟเฟต์ได้เข้ามาเป็นวัฒนธรรมการบริโภคของกลุ่มคนส่วนใหญ่ในสัมคมไทยไปแล้ว

สำหรับคำจำกัดความของบุฟเฟต์นั้นโดยทั่วไป หมายถึงการซื้อสินค้าหรือบริการที่ผู้ซื้อจ่ายในราคาคงที่และสามารถบริโภคได้อย่างไม่จำกัดจำนวน ซึ่งตรงนี้ก็ส่งผลถึงวิธีคิดของผู้บริโภคที่ว่าการที่จะได้รับความคุ้มค่าจากการรับประทานบุฟเฟต์คือต้องบริโภคให้ได้ปริมาณมากที่สุด

บุฟเฟต์...อิ่มนี้ไม่มีกั๊ก
ความสุขจากการกินไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อร่างกายรู้สึกอิ่มท้อง แต่เกิดจากหัวใจได้ละเลียดรสชาติอันแสนอร่อยจากเมนูที่ถูกคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน ก็คงบอกได้เต็มปากเลยว่าการได้กินอาหารอร่อยๆ นั้นถือเป็นการให้รางวัลชีวิต ยิ่งอาหารที่อร่อยถูกปากเป็นรูปแบบบุฟเฟต์ก็เรียกกว่าเป็นความสุขทวีคุณเลย

ผู้หลงรักบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นอย่าง ตรีรัตน์ อุดมธรรมศิริ พนักงานเอกชน เปิดใจพร้อมเผยทริกเด็ดแบบเฉพาะตัวว่าตนและเพื่อนๆ ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นเป็นพิเศษ ซึ่งจะรวมแก๊งค์ไปกินบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นประมาณ 3 - 4 ครั้ง/เดือน

“ชอบอาหารญี่ปุ่น เป้าหมายจริงๆ นอกจากไปกินก็ไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ เพราะว่าเพื่อนๆ ชอบไปกินด้วย คือก่อนไปเนี่ยก็ไม่ต้องกินข้าวเพราะว่าจะไปกินให้มันคุ้ม พอรู้สึกอิ่มก็หยุดสักพักหรือไม่ก็กินน้ำชาเพราะว่าจะสามารถทำให้เรากินได้อีก แต่ไม่เคยกินเหลือนะ เรามีความรับผิดชอบต่อตัวเอง หยิบอะไรมาก็กินส่นของตัวเองจนหมด”

If you have any inquiries concerning wherever and how to use ร้าน เมมโมไรซ์ เชียงใหม่ - http://www.memorizegroup.com/ , you can make contact with us at our own webpage.

Add new comment

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Lines and paragraphs break automatically.
To prevent automated spam submissions leave this field empty.
CAPTCHA
This question is for testing whether you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Image CAPTCHA
Enter the characters shown in the image.